Dịch vụ diệt muỗi tại huyện Thường Tín

Một vài năm trở lại đây, sốt xuất huyết do muỗi vằn gây ra thường xuyên xuất hiện trên địa bàn Huyện Thường Tín. Công tác tuyên truyền các biện pháp phòng bệnh liên tục được triển khai, đặc biệt là khi vào mùa hè hằng năm.

Phun diệt muỗi, bọ gậy là biện pháp phòng dịch tại Huyện Thường Tín

Công tác phun diệt muỗi tại Huyện Thường Tín được quan tâm, triển khai ở nhiều xã khi vào mùa dịch, cùng với đó là các biện pháp phát quang bụi rậm, vệ sinh môi trường cũng được người dân tích cực thực hiện.

Với sự bùng phát nhanh chóng của dịch, việc phun diệt muỗi tức thời mới có thể có tác dụng dập dịch. Diệt những ổ bọ gậy, phá hủy môi trường mà muỗi có thể cư trú và sinh sản, từ đó giúp diệt tận gốc muỗi, ngăn ngừa bệnh dịch.

Dịch vụ phun diệt muỗi tại Huyện Thường Tín, phục vụ trong ngày

Dịch vụ phun diệt muỗi tại Huyện Thường Tín, do công ty diệt côn trùng Công ty Tnhh Hợp Phát Quốc Tế cung cấp, là giải pháp hữu hiệu giành cho bà khách hàng, khi mà mùa hè sắp đến. Dịch vụ phun thuốc muỗi của Công ty Tnhh Hợp Phát Quốc Tế phục vụ ở các địa phương trên địa bàn huyện, phục vụ trong ngày, cam kết bảo hành dài hạn.

Với đội ngũ “Dũng sĩ diệt muỗi” có kinh nghiệm, trung thực, tác phong nhanh nhẹn, chúng tôi có thể đáp ứng dịch vụ cho mọi đối tượng khách hàng từ hộ gia đình, đến các đơn vị trường học, khu công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi…

Quy trình phun diệt muỗi cho bà con khách hàng tại Thường Tín

Phun tồn lưu bên trong nhà: Sử dụng máy phun áp lực Semco, phun thuốc dạng hạt sương nhỏ li ti lên tường, đồ đạc, gầm ghế, gầm tủ, gầm cầu thang. Dung dịch thuốc gồm thuốc và nước sẽ tồn lưu trên bề mặt, giúp diệt và phòng muỗi quay lại trong thời gian dài

Phun không gian bên trong nhà: Sử dụng máy phun ULV phun thuốc  dưới dạng sương mù trong không gian đồng thời đưa thuốc lên trần cao (nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được).

Phun tồn lưu bên ngoài nhà: Tường bên ngoài nhà, bụi cây, cống rãnh xung quanh nhà, bãi rác thải.., sẽ được phun bằng máy phun mù nhiệt. ổ bọ gậy loăng quăng, muỗi trưởng thành sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, phòng ngừa muỗi tái phát triển sau một thời gian 2-3 tháng sau đó.

Với quy trình phun khoa học, bà con khách hàng phun diệt muỗi tại Huyện Thường Tín sẽ không còn phải thấy những con muỗi đáng ghét trong nhà mình. Dịch vụ cam kết bảo hành lâu dài từ 1-3 tháng !

Gọi điện thoại
096.255.8687
Chat Zalo